Shark Hưng là ai? Shark Hưng mấy vợ? Tất tần tật về Cá mập bạc tỷ

Nếu bạn theo dõi chương trình Thương vụ bạc tỷ chắc chắn không thể không nghe đến cái tên “Shark Hưng”. Vậy Shark Hưng là ai? Shark Hưng kinh doanh gì? Shark Hưng mấy vợ?…Mọi thông tin, tiểu sử Shark Hưng sẽ được chia sẻ trong bài viết dưới đây để bạn hiểu hơn về doanh nhân này nhé!

Shark Hưng là ai? Shark Hưng sinh năm bao nhiêu?

Shark Hưng với họ tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng sinh năm 1972 tại Thành phố Hà Nội. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại Shark Hưng đang bước vào tuổi 50. 

shark-hung-la-ai

Shark hưng là ai? Shark Hưng bao nhiêu tuổi?

Shark Hưng là một shark khởi nghiệp và truyền cảm hứng trong kinh doanh với nhiều kiến thức sâu và rộng trong các lĩnh vực về bất động sản, CNTT, khoa học kỹ thuật. Đặc biệt qua chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ ta có thể thấy ông là người có kiến ​​thức chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực. 

Hiện ông là chủ tịch công ty CP Thế kỷ và phát triển bất động sản Ceninvest, là phó chủ tịch hội đồng quản trị Cengroup. Và Shark Hưng cũng được biết đến với vai trò là tân Phó chủ nhiệm Khoa Quản trị của Trường Cán bộ Quản lý và Kinh doanh Đại học Quốc gia Hà Nội.

Shark Hưng có mấy vợ? Shark Hưng có con chưa?

Vợ của Shark Hưng là bà Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988 nguyên quán là người Nam Định, hiện đang sinh sống tại Praha, cộng hòa Séc. Bà Nguyễn Thu Trang là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc năm vào 2010. Trước đó, năm 2019, bà đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và được lọt vào vòng chung kết của cuộc thi này.

Vợ của Shark Hưng mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào, với nhiều tài năng. Đặc biệt Thu Trang thông thạo 6 ngoại ngữ đó là: tiếng Việt, Séc, Đức, Nga, Anh và Latinh. Người đẹp Nam Định trước đó đã tốt nghiệp 2 trường Đại học Y khoa và Ngoại giao. Có thể nói, về tài năng và nhan sắc của Thu Trang đều nổi trội không thua kém chồng mình là Shark Phạm Thanh Hưng.

Shark Hưng và Thu Trang đã tổ chức đám cưới vào ngày 24/3/2018 và thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước. Sau 4 năm về sống chung, cả hai đã có với nhau một cặp song sinh đáng yêu với biệt danh Gấu Anh và Gấu Em.

Shark Hưng kinh doanh gì? Shark Hưng làm nghề gì?

Công việc đầu tiên của Shark Hưng đó là ở vị trí phụ trách hệ thống chất lượng dịch vụ cho các hãng xe lớn như Toyota, Ford… Ông từng làm việc tại trung tâm năng suất Việt Nam ở vị trí trưởng phòng kinh doanh, dịch vụ phát triển khách hàng và dịch vụ khách hàng, giám đốc phát triển chiến lược. Ngoài ra, anh còn là đại diện của Việt Nam tại Tổ chức Năng suất Châu Á (APO).

shark-hung-kinh-doanh-gi

Shark Hưng kinh doanh gì? Shark Hưng làm những nghề gì?

Năm 2004, ông chuyển sang bất động sản với vị trí đảm nhiệm là trưởng đại diện kinh doanh của công ty Địa ốc Phú Thái, đồng thời kiêm Giám đốc thương hiệu Phú Thái Group, cũng là Phó Tổng Giám đốc tham gia điều hành Công ty Cổ phần Sơn Trà phụ trách kinh doanh và tài chính trong mảng bất động sản.

Năm 2005, ông là Chủ tịch điều hành Công ty CP Tư vấn Kinh tế và Hỗ trợ Đầu tư (EPIC), và Công ty CP Trí tuệ Doanh nghiệp EPIC. Nhằm mục đích giúp họ khám phá và khai thác với các cơ hội trên thị trường nhằm cung cấp đến những dịch vụ cần thiết trên thị trường.

Năm 2008, Shark Hưng đã giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Hoàng Quân HN với nhiệm vụ làm tư vấn thương mại, làm tư vấn môi giới bất động sản, dịch vụ đấu giá bất động sản, …

Shark Hưng giàu cỡ nào?

Nổi bật về phong thái lịch lãm vui tính và hiện nay Shark Hưng hiện nắm giữ khối tài sản khổng lồ nhiều nghìn tỷ đồng. Trong lĩnh vực bất động sản hiện nay Shark Hưng được biết đến với biệt danh là ông trùm bất động sản. Đặc biệt ông còn là một trong số ít người được đào tạo trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên khắp thế giới.

shark-hung-giau-co-nao

Shark Hưng có tài sản giàu cỡ nào?

Theo như tính toán của các chuyên gia bất động sản, mỗi tháng công ty của Shark Phạm Thanh Hưng sẽ thu về trên dưới khoảng 110 tỷ đồng. Bên cạnh đó, ông cũng từng vô tình tiết lộ tài sản của khoảng 1000 người tỷ phú Việt Nam có tài sản trên dưới 100 tỷ đồng và chắc chắn ông cũng không phải ngoại lệ.

Để có được vị trí như ngày hôm nay chứng tỏ Shark Hưng là một nhà đầu tư tài chính có tài năng và kiến thức khác nhau. Kiến thức đó không chỉ là công nghệ về tài chính, thị trường mà còn là kiến thức về xã hội, các lĩnh vực khác nhau về nghệ thuật, ca hát, thể thao, khiến khán giả rất yêu thích.